Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

sự lên ngôi của áo khoác blazer nam

Những lúc trời trở lạnh sau những ngày hè oi ả báo hiệu một mùa thu đang cận kề. Những chiếc Ao khoac nam 2014 sẽ là item trang phục được thấy nhiều nhất trên đường phố khi trời trở lạnh


Một chiếc áo khoác mùa thu sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất trong những lúc tiết trời giao mùa khi nắng khi mưa đầy bất chợt như hiện nay. Áo khoác dành cho mùa thu có đặc điểm là không quá dày, đủ để làm ấm trong điều kiện thời tiết se lạnh và có những chiếc túi nho nhỏ để bỏ những vật dụng cá nhân thông thường như điện thoại hay chìa khóa nhà, bao thuốc lá… đem lại sự tiện lợi cho các quý ông.


Áo khoác jean nam đủ khiến mùa đông trở nên ấm áp


Có lẽ không phải băn khoăn quá nhiều khi đặt vấn đề có nên hay không đầu tư cho chúng ta một chiếc blazer, bởi items này thích hợp hầu hết với các mùa trong năm, theo từng cách mix đồ nam khác nhau.



Kết hợp áo khoác blazer với Ao thun nam body

Sau những mùa trước đó khi kiểu dáng ngắn, ôm và có phần mảnh mai được ưa chuộng, thì thu đông 2014 năm nay bạn đã có nhiều sự lựa chọn mang phong cách cổ điển, truyền thống hơn với các phần cắt may thoải mái hơn, và rất lý tưởng để các chàng kết hợp cùng một lớp áo sơ mi và dệt kim bên dưới – cho phong cách đúng chuẩn layer.


Áo blazer với áosơ mi nam hàn quốc


Nếu bạn gặp được một chiếc áo khoác blazer bạn thực sự thích, hãy mua ngay mà đừng do dự nhiều. Bạn có thể mặc chúng như một chiếc áo khoác lý tưởng cho tới khi bạn không thể ra ngoài mà thiếu một chiếc áo khoác dày dặn – khi đối mặt với thời tiết lạnh giá hơn.

1 nhận xét: